สายพันธุ์แมว ยอดฮิต ที่มักถูกคัดเลือกไปแสดงภาพยนตร์

สายพันธุ์แมวยอดฮิต ที่มักถูกคัดเลือกไปแสดงภาพยนตร์

เชื่อว่าทาสแมวส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเจอแมวสายพันธ์ไหน เมื่อเห็นแมวก็คงหมั่นเขี้ยวและอดใจไม่ไหวที่จะวิ่งไปหยอกล้อและเล่นด้วยอย่างแน่นอน

แต่นอกจากแมวไทยแล้ว ก็ยังมีแมวอีกหลากหลายสายพันธุ์เอามากๆ ที่ทั้งสวย และน่ารัก อีกทั้งแมวแต่ละสายพันธุ์ยังมี อารมณ์ บุคลิก และนิสัยที่แตกต่างกันออกไป ขอแนะนำ สายพันธุ์แมวยอดฮิต ที่นำไปแสดงภาพยนตร์ เรามาดูไปพร้อมๆกันเลยว่ามีสายพันธุ์อะไรบ้าง

สายพันธุ์แมวยอดฮิต

สายพันธุ์แมวยอดฮิต สายพันธุ์ที่น่ารักและมีความฉลาดมากๆ

สายพันธุ์แมวยอดฮิต American Shorthair

สายพันธุ์แมวยอดฮิต สายพันธุ์แรกที่อยากแนะนำ ก็คือ American Shorthair หรือ (อเมริกัน ชอร์ตแฮร์) แมวเท่ห์ และสวยงาม หากเปรียบกับสุนัข ก็คงเป็นสุนัขพันธุ์ ไซบีเรียน ยังไงยังงั้นเลย

เพราะด้วยความ เท่ห์ สง่างาม และดูสมดุล โดยต้นกำเนิดของแมวสายพันธุ์ American Shorthair นั้น มาจากฝั่งยุโรป และเป็นที่นิยมในแถบ อเมริกา ด้วยความนิยมอย่างแพร่หลาย จึงเป็นแมวพื้นเมืองของฝั่ง อเมริกาไปเลย ด้วยความที่เป็นแมวขี้เล่น ร่าเริง จึงทำให้ฝึกค่อนข้างยาก หากใครอยากได้แมวฉลาดๆ มีไหวพริบ ต้องสายพันธุ์นี้เลย 

สายพันธุ์แมวยอดฮิต Persian

  สายพันธุ์แมวยอดฮิต สายพันธุ์ที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ Persian หรือ (เปอร์เซีย) น่าจะเป็นสายพันธ์แมวที่ดังที่สุด และไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับสายพันธุ์นี้ ด้วยความโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ กับเส้นขนที่ยาว หนา สวยงาม และมีขนาดตัวที่ใหญ่ จัดเป็นแมวที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่โปรดปรานกันมากๆ โดยเฉพาะความอ่อนโดย ที่แมวสายพันธุ์นี้มี จึงทำให้มันมีน่าตาที่ดึงดูดน่าเข้าหาเอามากๆ

สายพันธุ์แมวยอดฮิต Maine Coon

  สายพันธุ์แมวยอดฮิต สายพันธุ์ที่สามที่อยากแนะนำ ก็คือ Maine Coon หรือ (เมนคูน) หลายๆคนอาจจะคุ้นเคยกับหน้าตาเจ้าแมวสายพันธุ์นี้จากในหนังสยองขวัญสุดโด่งดังอย่างเรื่อง “Pet Sematary” และหนังผีก็มักจะเลือกเอาแมวสายพันธุ์นี้ไปแสดงซะด้วยสิ ด้วยความที่มันมีหน้าตาที่ดุ ไม่น่าไว้วางใจ และตัวใหญ่ แต่นิสัยของมันกลับตรงกันข้าม เพราะแมวพันธุ์ เมนคูน นั้นมีนิสัยที่ใจดี ร่าเริง และอารมณ์เย็น แถมยังขี้อ้อนเอามากๆ 

    เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ สายพันธุ์แมวยอดฮิต ที่ไม่เพียงแค่พบเห็นกันตามบ้านเมืองเราเพียงเท่านั้น แต่ทั้ง 3 สายพันธุ์นี้ก็ยังถูกหยิบนำไปแสดงภาพยนตร์อยู่บ่อยๆอีกด้วย ใครอยากได้แมวสวยๆมาเลี้ยง ก็ลองไปหาดูข้อมูลเพิ่มเติมของแมว 3 สายพันธุ์นี้กันดูนะครับ

เว็บไซต์เราได้มีบทความน่ารู้ ข้อมูลสัตว์เลี้ยง ที่น่าเลี้ยงมาให้คุณไว้แล้วที่นี่

ข้อมูลการเลี้ยงสัตว์ และเทคนิคการดูแลสัตว์เบื้องต้นที่เรานำมาให้คุณที่ contactnumbersuk.com อย่าลืมกดเข้ามาติดตามเราด้วยนะ และถ้าคุณชอบความตื่นเต้นเร้าใจ ขอแนะนำเว็บไซต์นี้เลยเพราะเราคือหนึ่งเดียวที่มีการบริการอย่างครบครัน และถ้าคุณอยากหากิจกรรมสนุกๆ ขอแนะนำเว็บไซต์ที่มีเกมมันส์ๆมาฝากคุณมากมาย เพียงคุณกดเข้ามาที่ ufa6666 ทางเข้า คุณจะพบกับความสนุกอย่างแน่นอน